Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Máy lọc nước nào tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nguồn nhập hàng như Đài Loan, Trung Quốc, Malaisya, Hàn Quốc và Mỹ.
Gọi là máy lọc Nước tinh khiết RO vì Máy hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) do nhà khoa học Mỹ ORIRAJIN phát minh từ năm 1950 và được Nasa chế tạo thành màng lọc RO đầu tiên trên thế giới nhằm tái chế nước thải của các nhà du hành vũ trụ thành nước uống trực tiếp.


Nước sau khi đã được lọc thô(hay sơ lọc) để loại bỏ các cặn bẩn có kích thước lớn thì được dẫn tới màng RO bởi bơm áp suất cao. Nước được thẩm thấu qua màng lọc với kích thước siêu nhỏ (0.0001micron) do đó chỉ cho phân tử nước đi qua màng, các chất bẩn sẽ bị giữ lại và loại ra qua đường thải.

Công nghệ RO đang được áp dụng để cung cấp nước tinh khiết cho các ngành như hóa Học, Y học(Cấp nước cho máy chạy thận nhân tạo, nước truyền cho bệnh viện), Dược phẩm, công nghiệp (nước cho các lò hơi) và nước cấp cho sinh hoạt....


Mình nói hơi chuyên môn tý, Nghe có vẻ cao xa quá nhỉ (hehe mình đnag làm về nó mà nhưng công ty mình chuyên lắp các hệ thống lọc nước tinh khiết cho các máy chạy thận nhân tạo cho các bệnh viện mà. Lọc nước gia đình cũng dựa trên nguyên lý này nhưng công suất xử lý nhỏ hơn nhiều và có bỏ bớt 1 số khâu để nước sau xử lý bớt sạch quá mà không cần thiết thui)


Còn trên thị trường hiện nay thì nhiều nhà phân phối lắm, tùy nguồn góc xuất xứ mà giá cả khác nhau. Mình nói trước là dễ nhầm lẫn thật giả lắm đấy. Giá cả dao động từ 2.2tr đế 3.6tr.
Nếu có điều kiện bạn nên mang thử nguồn nước đi phân tích mức độ ô nhiễm.

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.