Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Công nghệ tạo Hydrogen trong máy lọc nước Kangaroo

Sản phẩm vừa được Tập đoàn Kangaroo giới thiệu sau khi ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ với đối tác Hàn Quốc, đơn vị độc quyền sáng chế công nghệ hạt khoáng gốm, công nghệ đã được đăng ký trên thế giới.

Máy lọc nước tạo nước hydrogen chính thức có mặt tại Việt Nam

Công nghệ tạo nước hydrogen được biết đến rộng rãi trên thế giới với 2 phương pháp là điện phân điện cực Platinium và phân ly kiềm tự nhiên bằng khoáng gốm (Công nghệ đã được đăng ký bản quyền).

Nước sạch màu đen, ký sinh trùng lổm ngổm ở khu đô thị Hà Nội

Nhiều hộ dân ở khu đô thị mới Tứ Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội) đang sử dụng nguồn nước sinh hoạt có màu vàng đen với ký sinh trùng bơi loăng quăng.

Máy tạo nước từ không khí

Đối mặt với sự biến đổi khí hậu và những thách thức đi kèm với nó, các công ty trên toàn thế giới đã cố gắng để kéo nước ra khỏi không khí  - theo nghĩa đen.

Những điều cần biết về nước nhiễm Asen

(SKGĐ) Nhiều hộ dân đang phải dùng nước sinh hoạt nhiễm độc thạch tín (Asen) hàng ngày mà không biết và cũng không biết tác hại của Asen khi xâm nhập vào cơ thể sẽ gây bệnh ra sao.

Hà Nội những dòng sông chết

 Chảy giữa lòng Hà Nội, sông Tô Lịch như dải lụa mềm, tô điểm thêm cho vẻ đẹp của Thủ đô. Vậy nhưng, hiện nay dòng sông đang “chết dần” bởi tác động của con người.

Ô nhiễm môi trường: Thủ phạm gây ra nhiều bệnh tật

Trong khi ung thư có thể được nhắc đến nhiều nhất, thì các bệnh khác cũng gia tăng một cách đáng lo ngại mà thủ phạm chính là ô nhiễm môi trường. Cơ thể chúng ta sẽ phát triển khỏe mạnh nếu được sống trong một môi trường trong lành. Nhưng điều đó chỉ có được trong thế kỷ trước, hiện nay chúng ta đang phải sống trong một thế giới đầy chất hóa học.

Nước, không khí ô nhiễm đe dọa người dân Thủ đô

 Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí, nguồn nước... Năm 2013, Hà Nội có tới 237 ngày chất lượng không khí kém, 21 ngày chất lượng không khí xấu và một ngày chất lượng không khí vào mức nguy hại.
Hầu hết nước mặt ở các hồ ao, sông đều ô nhiễm.

Không khí ô nhiễm tại Việt Nam có thể khiến trẻ chậm phát triển

Nghiên cứu cho thấy khi tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm trong thời gian dài sẽ khiến trẻ chậm phát triển.

Quản lý chặt chất lượng không khí

Trong những năm gần đây, cùng với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, ô nhiễm không khí đang là một vấn đề bức xúc đối với môi trường đô thị, công nghiệp và các làng nghề. Trong khi đó, sự gia tăng dân số, gia tăng đột biến của các phương tiện giao thông tại các thành phố, trong khi cơ sở hạ tầng còn yếu kém đã làm cho tình hình ô nhiễm môi trường không khí ngày một trầm trọng hơn.

Ngọc Lũ "điểm đen" ô nhiễm môi trường ở tỉnh Hà Nam

Nước thải từ chăn nuôi lợn, xác lợn chết bị vứt bừa bãi ra môi trường đã biến xã Ngọc Lũ, huyện Bình Lục trở thành "điểm đen" về ô nhiễm ở tỉnh Hà Nam.

Vĩnh Phúc: Ô nhiễm rác thải gia tăng khiến người dân bức xúc

 Thời gian gần đây, người dân trên địa bàn Vĩnh Phúc liên tiếp than phiền về tình trạng ô nhiễm môi trường do rác thải gây ra. Không chỉ người dân than phiền mà ngay cả Bí thư thành ủy Vĩnh Yên , đồng chí Trần Ngọc Oanh trong cuộc họp Tỉnh ủy Vĩnh Phúc gần đây cũng đã một lần nữa lên tiếng về tình trạng rác thải ở Vĩnh Yên trong một thời gian ngắn nữa không biết đổ ở đâu, xử lý thế nào?

Biến đổi khí hậu làm tăng độc tố trong thực phẩm

Do phải vật lộn để tồn tại trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên một số cây lương thực có thể sản sinh ra nhiều độc tố có hại cho người và vật nuôi.

Báo động "đỏ" về ô nhiễm môi trường biển

 Việt Nam có một vùng biển đặc quyền kinh tế trên 1.000.000 km2 và hơn 3.000 đảo lớn, nhỏ, hai quần đảo là Trường Sa và Hoàng Sa, bờ biển kéo dài trên 3.260 km. 

Thanh Hóa: Nước sông nổi bọt, cá chết hàng loạt

 Mấy ngày gần đây, trên thượng nguồn sông Bưởi đoạn qua địa phận tỉnh Thanh Hóa xuất hiện tình trạng cá chết trắng sông, nước sông đổi màu, nổi bọt.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.